7/11/12

HÚT MỠ BỤNG


Bạn đang tìm một trung tâm thẩm mỹ cho mình cho mình

Hut mo bung, eo thon
Trên thế giới, phẫu thuật hút mỡ ngày càng được thực hiện nhiều và có nhiều tiến bộ (an toàn, đơn giản, kết quả cao). Trong các vị trí được hút mỡ, vùng bụng dưới rốn là nơi dễ cho kết quả tốt nhất.
Hút mỡ bụng thường được thực hiện bằng hai đường rạch da nhỏ (độ 1cm) ở phía dưới hai bên bụng và một đường ở phía dưới rốn.
Bác sĩ sẽ cho ống hút nhỏ vào hút lượng mỡ thừa ở bụng.
Trước đây, ống hút được sử dụng khá lớn, gây nhiều sang chấn cho da bụng và khiến vùng bụng có nhiều gợn sóng nhỏ, không được bằng phẳng sau khi hút.
Ngày nay, người ta hút với ống nhỏ hơn, thời gian phẫu thuật dài nhưng kết quả tốt hơn.
Tuy nhiên, để được kết quả này, da bụng cần săn chắc và đàn hồi tốt.
Đối với da bụng mịn và nhão quá, hoặc có quá nhiều vết rạn do mang thai nhiều lần, cần phẫu thuật cắt bớt da và chỉnh hình thành bụng
Trường hợp nào nên phẫu thuật hút mỡ bụng:
- Tuổi hút mỡ tốt nhất là khoảng 35- 50 tuổi.
- Vùng bụng tích tụ nhiều mỡ thừa
- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tim mạch, suy chức năng gan thận.
Laser Lipo là công nghệ hút mỡ tiên tiến và thông minh nhất với 3 tác động vượt trội:
Sóng Laser tác động sâu vào tế bào mỡ, làm đứt gãy những liên kết của tế bào mỡ, làm nứt tổ chức Celluie, phá vỡ và hóa lỏng hoàn toàn tế bào mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể. Kỹ thuật này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, vĩnh viễn.
Laser Lipo là công nghệ hút mỡ thông minh nhất, nhiệt lượng từ thiết bị Laser Lipo đã chứng tỏ rõ sự ưu việt của nó ngay từ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khi tiếp xúc với các mô mỡ để hóa lỏng các mô mỡ và đưa ra ngoài cơ thể bằng ống hút nội soi, do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ hút mỡ bụng an toàn bằng laser Lipo, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.
Sau đó năng lượng từ laser với bước sóng 980nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo bạn hoàn toàn không phải lo lắng da vùng bụng sẽ bị chùng, nhão sau khi hút mỡ.
Các bước thực hiện hút mỡ bụng:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Trước hết khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình thăm khám, đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.
Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm: Tiếp đó, khách hàng sẽ được bác sĩ chỉ định xét nghiệm, siêu âm để xác định tình trạng sức khỏe, đánh giá chính xác lượng mỡ thưa và khoanh vùng điều trị.
Bước 3: Loại bỏ mỡ thừa bằng laser Lipo: Bác sĩ sử dụng Laser Lipo để tác động trực tiếp vào vùng mỡ điều trị, nhiệt lượng từ Laser Lipo nhanh chóng tác động vào các tế bào mỡ, làm nứt tổ chức Celluie, hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng mà không gây bất kỳ đau đớn hay xâm lấn nào cho khách hàng.
Bước 4: Làm săn chắc da: Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ sử dụng năng lượng Laser Lipo với bước song 980 nm tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc da ở vùng điều trị.
Ưu điểm vượt trội của Laser Lipo
- Hiệu quả giảm mỡ bụng lên đến 95 % chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.
- Tuyệt đối an toàn, không đau đớn, không xâm lấn.
- Không mất thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng nhiều
Chi phí hút mỡ bụng bằng Laser Lipo
Thông thường chi phí cho một ca phẫu thuật hút mỡ bụng bằng Laser Lipo dao động từ 30 – 35 triệu đồng tùy từng tình trạng mỡ thừa của khách hàng.
Kết quả sau hút mỡ bụng
Sau khoảng 60-90 phút tiến hành hút mỡ bụng, lượng mỡ thừa vùng bụng sẽ được loại bỏ hoàn toàn, lấy lại vóc dáng eo thon cho khách hàng. Đặc biệt vùng da vùng bụng không còn bị nhăn nheo, chảy xệ mà trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Hút mỡ bụng
Hút mỡ và cấy mỡ toàn thân
Thẩm mỹ môi
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét