15/11/12

LÀM ĐẦY RÃNH NHĂN BẰNG RESTYLANE


Theo các kết quả nghiên cứu thì sau 24tuổi, lượng collagen bên dưới da sẽ giảm dần hàng năm. Da mặt sẽ giảm dần độ săn chắc. Càng lớn tuổi, đồng thời với sự xuất hiện của các nếp nhăn giữa trán, đầu chân mày, hai bên đuôi mắt và xung quanh mắt, thì các rãnh nhăn hai bên rãnh mi dưới, hai bên cánh mũi, khóe miệng ngày càng sâu hơn. Chính các rãnh nhăn này làm cho gương mặt trông già nua đi rất nhiều. Để làm đầy các rãnh nhăn này cũng như xóa vết nhănRestylane là một chọn lựa của đại đa số những người đi làm thẩm mỹ trong nhiều năm qua. 

Restylane là gì? 
Restylane là một dược chất do công ty Q-Med của Thụy Điển nghiên cứu và phát minh năm 1996, là một trong những chất làm đầy mới nhất, dùng để làm chậm và che dấu những dấu hiệu của tuổi tác.
Restylane khi tiêm vào cơ thể nó sẽ tự phân hủy trong vòng từ 9 tháng đến 1 năm, nên không để lại bất cứ di chứng nào. Vì vậy, Restylane đã được Cục quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) duyệt cho sử dụng rộng rãi tại Mỹ nhiều năm qua.
Restylane® là một chất gel trong suốt, không có nguồn gốc động vật, có thể phân hủy sinh học sau một thời gian, có thành phần hóa học là axit Hyaluronic, một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể con người. Khi được tiêm dưới da, Restylane® không những làm đầy và xóa đi các rãnh và các nếp nhăn trên mặt, mà còn làm tăng thêm độ ẩm và sự bôi trơn của làn da, làm cho làn da trẻ hơn và dễ chịu hơn. Cho đến nay, Restylane là loại Acid Hyaluronic được sử dụng phổ biến nhất thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ, cho hàng triệu lượt người.
Tác động của Restylane như thế nào?
Chất Acid Hyaluronic tự nhiên bên dưới da làm cho da trông trẻ trung. Theo thời gian, lượng Acid Hyaluronic này giảm dần, tạo ra các biểu hiện lão hóa da Việc tiêm Restylane đưa vào da lượng Acid Hyaluronic thiếu hụt, lấp đầy các nếp nhăn, trả lại cho da sự trẻ trung, mềm mại … Thủ thuật đơn giản và dễ dàng, và hiệu quả gần như có thể thấy tức thời.
Restylane có thể được tiến hành chích tại phòng mạch của bác sĩ và phù hợp cho tất cả bệnh nhân từ 35 đến 60 tuổi.
Ứng dụng của Restylane
Công nghệ Restylane được ứng dụng điều trị cho các trường hợp:
- Xóa và làm mờ nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng, cổ, vùng trán….
Làm đầy môi mỏng, tạo môi căng mọng tự nhiên.
Trẻ hóa da và làm căng da
Độn cằm
Nâng mũi đẹp tự nhiên
Làm đầy má
Hiệu quả điều trị với Restylane được nhìn thấy ngay tức thì sau khi tiêm và kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Xóa nếp nhăn với Restylane hoàn toàn an toàn, không đau và không tốn thời gian điều trị.
Quy trình điều trị

Restylane được chích dưới da theo liều lượng nhỏ phù hợp với yêu cầu từng nếp nhăn. Bác sĩ sẽ sử dụng loại kim tiêm đặc biệt nhỏ, chuyên dùng cho dược chất để ít gây đau nhất. Thông thường, việc tiêm Restylane không cần bất cứ phương pháp vô cảm nào, ngoại trừ tiêm Restylane làm mọng môi thường kèm với gây tê tại chỗ. Thời gian tiêm thường kéo dài từ 10 phút đến 1 giờ, tùy thuộc vào vùng điều trị.
Sau khi tiêm, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường.
Hiệu quả làm đẹp của Restylane có thể nhận thấy được ngay lập tức và trở nên rõ ràng hơn trong vòng một tuần. Tuy nhiên, do tính chất phân hủy sinh học, Restylane sẽ tan dần và biến mất hoàn toàn sau một thời gian. Thực tế cho thấy, hiệu quả của Restylane có thể kéo dài đến 1 năm đối với xóa rãnh nhăn, và khoảng 6 tháng đối với trường hợp dùng cho môi (do môi cử động nhiều, dược chất mau phân hủy). Sau thời gian này, có thể cần tiêm nhắc lai để kéo dài thêm hiệu quả và có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp tình trạng hình dạng khuôn mặt thay đổi dần theo tuổi tác.
Restylane có an toàn không? 
Restylane rất an toàn vì thành phần không chứa các protein có nguồn gốc từ động vật có khả năng gây dị ứng. Sự an toàn và hiệu quả cao của Restylane đã được khẳng định trên một thập kỷ qua, với dữ liệu theo dõi qua hàng triệu ca được thực hiện.
Những tác dụng phụ hay gặp nhất của Restylane bao gồm đau đầu, buồn nôn, các triệu chứng giống cảm cúm, đỏ và đau tại vị trí tiêm, hoặc hiếm hơn một số bệnh nhân có biểu hiện yếu cơ. Các triệu chứng này sẽ tự biến mất trong vòng vài ngày đến vài tuần sau khi tiêm.
Hiệu quả của Restylane kéo dài bao lâu?

Hiệu quả sử dụng của Restylane trong xóa nếp nhăn hầu như thấy được tức thời và trở nên rõ ràng và đầy đủ trong vòng một tuần. Tuy nhiên, do tính chất phân hủy sinh học, Restylane sẽ tan dần và biến mất hoàn toàn sau một thời gian. Thực tế cho thấy, hiệu quả của Restylane có thể kéo dài đến 1 năm đối với xóa rãnh nhăn, và khoảng 6 tháng đối với trường hợp dùng cho môi (do môi cử động nhiều, dược chất mau phân hủy). Sau thời gian này, có thể cần tiêm nhắc lai để kéo dài thêm hiệu quả và có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp tình trạng hình dạng khuôn mặt thay đổi dần theo tuổi tác.
Restylane có thể được thay thế hoặc dùng kết hợp với các liệu pháp thẩm mỹ khác? 
Có thể có những sự điều trị thay thế khác, tùy vào điều kiện của bạn. Những thủ thuật xâm lấn tối thiểu khác bao gồm Botox và cấy mỡ. Đối với những dấu hiệu lão hóa nặng, phẫu thuật có thể thích hợp hơn, như căng da mặt, căng da trán, phẫu thuật mi mắt. Bác sĩ của bạn có thể đề nghị những sự điều trị bổ sung kết hợp với Restylane như lột da bằng hóa chất (chemical peeling), laser tái tạo bề mặt da (laser skin resurfacing) hoặc siêu mài mòn da (microdermabrasion).
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthu hẹp âm đạolam dep da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét