5/11/12

THẨM MỸ ĐẶT TÚI MÔNG


Số đo vòng 3 giữ một vai trò quan trọng đối với sắc đẹp phái nữ. Một gương mặt đẹp nhưng vòng 3 không đủ kích thước tiêu chuẩn cân đối với thân hình sẽ làm giảm đáng kể sắc đẹp của toàn thân. Và hiện nay nhu cầu làm đẹp của "một nửa thế giới" không chỉ dừng lại ở việc nâng mũi, xăm môi, mày, nâng ngực… mà nhu cầu nâng cấp vòng ba cũng đang trở nên phổ biến.

Phẫu thuật đặt túi độn mông là phương pháp an toàn và hoàn thiện ở mức độ cao, giúp cho những ai có nhu cầu làm đẹp dễ dàng tiếp cận.
Tạo hình độn mông bằng túi độn (Gluteal implant) đã được biết đến từ năm 1969, cho những mục đích tạo hình thẩm mỹ.
Phẫu thuật đăt túi độn mông là phương pháp không hề đơn giản bởi lẽ việc đặt túi yêu cầu độ chính xác rất cao. Việc đo đạc, đánh dấu vị trí đặt túi là khâu cực kỳ quan trọng vì vị trí túi mông không có mốc giải phẫu hay ranh giới từ trước rõ ràng như với túi độn ngực.
Túi mông phải nằm trong cơ mông lớn để đạt nét thẩm mỹ cao, tạo mông no tròn, bên ngoài không sờ thấy được. Tùy theo kích cỡ mông bác sĩ sẽ chọn kích thước túi độn mông sao cho vừa vặn và phù hợp với kích thước mong muốn của khách hàng. Vết mổ được ẩn dấu trong nếp kín giữa hai mông, do đó bên ngoài không thể thấy sẹo được.
Phẫu thuật đặt túi mông thẩm mỹ viện hiện nay được ứng dụng phương pháp mới nhất:
- Chỉ 1 đường rạch duy nhất cho cả 2 bên mông.
- Ứng dụng kĩ thuật nội soi cho kết quả đẹp hơn.
- Sử dụng túi giọt nước cho mông tự nhiên hơn
Việc lựa chọn túi độn quyết định đến tính thẩm mỹ của mông sau phẫu thuật. Tùy theo hinh dáng và kích thước của mông để lựa chọn túi độn thích hợp.
Có 3 phương pháp phẫu thuật đặt túi độn mông đó là:
- Đặt túi ngoài cơ
- Đặt túi dưới cơ mông to
- Đặt túi vào trong lớp chiều dày của cơ mông to.
Khắc phục những nhược điểm của hai phương pháp đầu tiên, hiện nay người ta sử dụng phương pháp đặt túi vào trong lớp chiều dày của cơ mông to cho kết quả rất tốt.
Phẫu thuật đặt túi độn mông không can thiệp vào ổ bụng, tử cung, buồng trứng nên không ảnh hưởng đến việc có thai hay sinh con sau này của bạn. Túi độn được làm bằng chất liệu trơ không gây ảnh hưởng đến cơ thể. 
Trước khi phẫu thuật nâng cơ mông, bạn nên xét nghiệm cần thiết để kiểm tra sức khoẻ, nếu sức khoẻ bình thường bạn mới được phẫu thuật. Thời gian phẫu thuật khoảng 3h, thực hiện dưới dạng gây mê toàn thân.
Sau phẫu thuật bạn cần nằm viện 3 ngày để đảm bảo an toàn và hồi phục tốt sau mổ, nên đi lại và sinh hoạt nhẹ nhàng. Sau 10 ngày, bác sĩ sẽ cắt chỉ và bạn có thể trở lại sinh hoạt ổn định.
Phẫu thuật độn mông đem lại vẻ đẹp căng đầy và tự nhiên cho vòng ba của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín và chuyên nghiệp để gửi gắm sắc đẹp.


CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ KHÁC
Nâng mũi 
Nâng ngực 
Thẩm mỹ môi 
Trị nám da 
Trị mụn 
Thẩm mỹ vùng kín
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
 Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét