7/11/12

KỸ THUẬT NÂNG CHÂN MÀY


Khi người khác nhìn bạn, họ thường nhìn vào mắt bạn. Các mô trán và chân mày ảnh hưởng lớn đến vẽ đẹp của đôi mắt. Nếu các mô ở da mắt chảy xệ xuống, nó sẽ che khuất tầm mắt, và làm cho bạn trông mệt mỏi, uể oải, già nua…

Cung mày ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của đôi mắt. Người càng lớn tuổi, chân mày càng xuống thấp do chảy sệ da, chùng cơ trán, cơ vòng mắt làm cho vẻ mặt trở lên mệt mỏi, buồn bã. Do đó, không riêng gì ở Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới đối tượng phẫu thuật nâng chân mày cũng tương đối phổ biến.
Phẫu thuật nâng chân mày giúp xóa các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, làm cho mắt mở to hơn, ánh mắt trông sinh động, trẻ trung hơn…Phẫu thuật nâng mày, trong một số trường hợp, cũng kết hợp sửa chữa lại các khiếm khuyết khi xăm chân mày… Ngoài ra, theo xu hướng thẩm mỹ hiện tại, nhiều phụ nữ trẻ thích dạng chân mày có phần đuôi mày được nâng cao để làm đôi mắt trông mạnh mẽ, sinh động, linh hoạt hơn…

Trường hợp nào nên phẫu thuật nâng chân mày:
- Sụp mí mắt (áp dụng cho trường hợp mí mắt trước đã to, đẹp còn không thì bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật cắt mí trên để khăc phục đồng thời chân mày và mí mắt).
- Chân mày bị rũ xuống thấp,
- Có nhu cầu bỏ vết xăm mày cũ xấu, mờ.
- Tạo dáng mày mới.
Phẫu thuật nâng chân mày như thế nào?
Nâng chân mày là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, tạo dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt.
Phương pháp phẫu thuật nâng chân mày: tùy vào kiến thức, kĩ thuật của bác sĩ, yêu cầu của khách hàng mà có thể thực hiện một trong các phương pháp sau đây:
- Cắt bỏ phần da sát bờ cung mày (phía dưới hoặc phía trên) rồi cố định lại cho cao hơn. Ngoài phương pháp phẫu thuật nâng chân mày thường quy, trong một số trường hợp có thể áp dụng phương pháp căng da trán nội soi.
Quy trình nâng chân mày gồm có các bước sau:

- Bước 1: Vẽ và tạo dáng mày mới
- Bước 2 : Phun xăm tạo dáng mày mới
- Bước 3: Phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa, xăm cũ. Đối với phẫu thuật nâng chân mày chỉ cần gây tê tại chỗ mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật khác. Đường cố định chân mày sẽ được bác sĩ khéo léo lẩn sát cung lông mày nên không lộ đường khâu.
Thời gian phẫu thuật nâng chân mày thường là 30 phút (thời gian phẫu thuật) nếu có kèm phun xăm thì khoảng 45- 60 phút.
Sau khi phẫu thuật xong đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường, một số ít có thể có cảm giác khó chịu do thuốc tê chưa tan hết. Thông thường đây chỉ hiện tượng sinh lý bình thường nên không cần phải lo lắng.
Thông thường chi phí cho một ca phẫu thuật nâng chân mày có giá là 5 triệu đồng.
Chăm sóc sau phẫu thuật:
- Thông thường sau khi phẫu thuật nâng chân mày bạn cần băng lại theo đường mổ bằng urgo.
- Sáng ngày hôm sau phẫu thuật gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).
- Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhàm giảm sưng nề.
- Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
- Cắt chỉ sau phẫu thuật nâng chân mày 5 ngày.
Kết quả đạt được sau phẫu thuật:
- Đôi mắt trông trẻ đẹp như bạn mong muốn,
- Mí mắt không còn da chùng, mờ thừa
- Mí mắt trông to, rõ như thời con gái.
- Đồng thời loại bỏ được phần xăm cũ mà không cần dùng đến biện pháp tẩy xóa nào khác.
- Có một đôi lông mày đẹp, hợp thời.
- Khắc phục tầm nhìn của mắt.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét